73 tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads từ A-Z

Quảng cáo Google thật dễ và đúng là dễ thật. Chỉ cần bạn có một tài khoản Visa hoặc Master bạn có thể tự tay đưa quảng cáo của mình lên top Google. Tuy nhiên để quảng cáo Google hiệu quả thì là cả một quá trình.

1 đánh giá
1368 học viên khác đang quan tâm khóa học này

Học viên học được gì ?

  • Nắm được cách thức hoạt động của Google Ads
  • Cách tạo chiến dịch quảng cáo Google Ads chuẩn quốc tế
  • Tự tay đưa quảng cáo lên top Google ngay trong khoá học
  • Biết cách phối hợp với các kênh truyền thông khác tạo sự cộng hưởng cho chiến dịch.
  • Tận dụng được tệp data khách hàng tiềm năng của nhiều dự án khác nhau để tối ưu chi phí
  • Biết cách tối ưu quảng cáo, nâng cao điểm chất lượng để chi phí đầu tư ít hơn đối thủ cạnh tranh
  • Tiết kiệm được từ 10-50% ngân sách marketing dành cho Google sau khoá học
  • Cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch Google Ads
  • Cách cài đặt, theo dõi chuyển đổi trên Google Ads
  • Loại trừ click ảo, click tặc trong quảng cáo Ads

Quảng cáo Google thật dễ và đúng là dễ thật. Chỉ cần bạn có một tài khoản Visa hoặc Master bạn có thể tự tay đưa quảng cáo của mình lên top Google. Tuy nhiên để quảng cáo Google hiệu quả thì là cả một quá trình.

Với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhất là trong những lĩnh vực hot như bất động sản, y tế, làm đẹp, giáo dục, thời trang, bán lẻ... đối thủ ngày càng khôn ngoan và tiềm lực tài chính mạnh thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về nguyên tắc hoạt động của Google Ads cũng như tâm lý khách hàng.

Để lên được quảng cáo Google thì có 2 yếu tố chính quyết định là đấu giá và điểm chất lượng.

 - Đấu Giá: Bạn phải đấu giá số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho 1 click hay 1.000 lần hiển thị. Số tiền đấu giá càng cao thì bạn càng có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt hơn và nhiều hơn.

 - Điểm chất lượng: Đây yếu tố quan trong nhất đối với quảng cáo Google ads. Cùng 1 vị trí hiển thị, nếu bạn có điểm chất lượng cao thì giá tiền bạn phải trả sẽ thấp. Nếu điểm chất lượng thấp, số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Thậm chí nếu điểm chất lượng của ban quá thấp, bạn có rất nhiều tiền Google cũng không cho bạn xuất hiện.

Trong khoá học này, tôi sẽ từng bước hướng dẫn bạn tạo quảng cáo hiệu quả để điểm chất lượng được tốt nhất và số tiền bạn phải đầu tư là tối ưu so với đối thủ cạnh tranh.


Thiết bị yêu cầu học

  • Máy tính hoặc thiết bị di động ( iPad, Tablet)
  • Tai nghe (Nếu có thì tốt)
  • Kết nối internet ổn định

Khóa học bao gồm

  • Tài liệu học
  • Bộ câu hỏi
  • Chứng chỉ / chứng nhận

Nội dung khóa học

12 bài học 48 giờ


  • 1

    Giới thiệu phần 1 - Những lưu ý chết người trước khi chạy quảng cáo Google Ads

    Xem Thử 01 : 02

    Bài 1 Tư duy quảng cáo hiệu quả trên online

    02 : 38

    Bài 2 Các bước xây dựng nội dung 1 Landing page bán hàng hiệu quả

    05 : 46

    Bài 3 Kiểm tra kỹ thuật Website, tối ưu tốc độ load trang

    09 : 48
  • 2

    Giới thiệu phần 2 - Tổng quan về quảng cáo Google Ads

    Xem Thử 00 : 30

     Bài 4 Giới thiệu chung về Google ads

    03 : 38

     Bài 5 Các thuật ngữ trong Google ads

    06 : 05

     Bài 6 Sự khác biệt giữa SEO và Google Ads, Ưu nhược điểm từng kênh

    05 : 04

     Bài 7 Các cấp độ quản lý trong Google Ads

    04 : 46

     Bài 8 Cách tạo trung tâm quản lý khách hàng và tài khoản Ads

    08 : 22

     Bài 9 Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng

    03 : 42
  • 3

    Giới thiệu phần 3 - Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads hiệu quả

    Xem Thử 00 : 36

     Bài 10 Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng

    05 : 28

     Bài 11 Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá bằng Google Trend và Google keywords planner

    13 : 45

     Bài 12 Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá

    08 : 46

     Bài 13 Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng

    06 : 10
  • 4

    Giới thiệu phần 4 - Cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm

    Xem Thử 00 : 52

     Bài 14 Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo cơ bản

    19 : 26

     Bài 15 Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng

    12 : 08

     Bài 16 Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng

    08 : 42

     Bài 17 Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi

    05 : 02

     Bài 18 Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích

    04 : 56

     Bài 19 Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web

    05 : 22

     Bài 20 Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí

    03 : 32

     Bài 21 Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn

    02 : 42

     Bài 22 Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc

    02 : 34

     Bài 23 Hướng dẫn loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm

    04 : 09

     Bài 24 Kiểm tra tài khoản Google Ads trước khi chạy quảng cáo

    06 : 42

     Bài 25 Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads

    04 : 16

     Bài 26 Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo

    02 : 56
  • 5

    Giới thiệu phần 5 - Báo cáo và phân tích số liệu

    Xem Thử 00 : 32

     Bài 27 Cách tải, lập lịch báo cáo

    06 : 18

     Bài 28 Tối ưu từ khoá bằng báo cáo cụm từ tìm kiếm

    07 : 36

     Bài 29 Báo cáo xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ

    04 : 21

     Bài 30 Báo cáo, tối ưu vị trí quảng cáo

    03 : 38

     Bài 31 Báo cáo, tối ưu thời gian quảng cáo

    03 : 23

     Bài 32 Báo cáo, tối ưu thiết bị hiển thị quảng cáo

    02 : 15

     Bài 33 Báo cáo số liệu cạnh tranh so với thị trường

    06 : 28

     Bài 34 Cách tối ưu ngân sách bằng cách hạ giá thầu

    02 : 58
  • 6

    Giới thiệu phần 6 - Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị

    Xem Thử 01 : 02

     Bài 35 Giới thiệu về mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network

    04 : 32

     Bài 36 Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản

    22 : 18

     Bài 37 Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khoá trong GDN

    03 : 18

     Bài 38 Hướng dẫn nhắm mục tiêu chủ đề trong GDN

    02 : 46

     Bài 39 Cách nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong GDN

    03 : 08

     Bài 40 Hướng dẫn nhắm mục tiêu vị trí trong GDN

    03 : 38

     Bài 41 Cách tạo chiến dịch Remarketing đơn giản, hiệu quả

    03 : 46

     Bài 42 Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN

    07 : 42

     Bài 43 Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn

    09 : 30

     Bài 44 Cách loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN

    02 : 20

     Bài 45 Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn

    02 : 26

     Bài 46 Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN

    05 : 20
  • 7

    Giới thiệu phần 7 -  Cài đặt code theo dõi và tối ưu quảng cáo nâng cao

    00 : 43

     Bài 47 Cách tạo và cài đặt Google tag manager

    02 : 36

     Bài 48 Cài Google analytics bằng Google tag manager

    03 : 08

     Bài 48 Cài Google analytics bằng Google tag manager

    03 : 08

     Bài 49 Cài Google remarketing bằng Google tag manager

    02 : 42

     Bài 50 Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant

    02 : 42

     Bài 51 Liên kết Google analytics và Google ads

    04 : 38

     Bài 52 Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web

    05 : 58

     Bài 53 Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên

    03 : 18

     Bài 54 Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form

    06 : 28

     Bài 55 Tạo chuyển đổi theo dõi sự kiện

    14 : 03

     Bài 56 Kiểm tra theo dõi chuyển đổi và tối ưu quảng cáo

    06 : 12

     Bài 57 Hướng dẫn chia sẻ danh sách tiếp thị lại giữa các tài khoản Ads

    04 : 28
  • 8

     Bài 58 Loại trừ IP đối thủ khi chạy quảng cáo Google Ads

    02 : 56

     Bài 59 Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ

    13 : 20

     Bài 60 Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ

    03 : 56

     Bài 61 Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc

    04 : 59

     Bài 62 Hướng dẫn loại trừ đối tượng khi chạy quảng cáo

    03 : 26

     Bài 63 Loại trừ đối thủ bằng cách sử dụng data những người hoạt động cùng lĩnh vực

    04 : 28

     Bài 64 Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách

    02 : 32

     Bài 65 Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn

    07 : 04
  • 9

     Bài 66 Cách sử dụng phím tắt

    05 : 56

     Bài 67 Kiểm tra link đích có thân thiện với di động?

    02 : 49

     Bài 68 Xem lịch sử thay đổi tài khoản

    03 : 43

    Bài 69 Cách lấy mã remarketing

    02 : 02

    Bài 70 Cách tạo chiến dịch Search

    06 : 48

    Bài 71 Hướng dẫn tạo chiến dịch Remarketing

    04 : 50

    Bài 72 Tổng kết khóa học

    01 : 58
Thông tin giảng viên
Giảng viên
Bùi Quang Cường
Xem thông tin Giảng viên

Khóa học của giảng viên: Bùi Quang Cường


Gợi ý cho bạn

  • 4 giờ 58 phút
  • 35 Bài giảng
  • Tích hợp: PC, TV, Mobile
6 đánh giá
1550 người quan tâm
6 đánh giá
1550 người quan tâm
Facebook marketing cơ bản

699,000

199,000 vnđ

Giảng viên
Nguyễn Phan Anh
  • 6 giờ 10 phút
  • 63 Bài giảng
  • Tích hợp: PC, TV, Mobile
1 đánh giá
11689 người quan tâm
1 đánh giá
11689 người quan tâm
Facebook Marketing từ A-Z

899,000

599,000 vnđ

Giảng viên
Hồ Ngọc Cương
  • 3 giờ 21 phút
  • 25 Bài giảng
  • Tích hợp: PC, TV, Mobile
4 đánh giá
1251 người quan tâm
4 đánh giá
1251 người quan tâm
Facebook marketing nâng cao

699,000

199,000 vnđ

Giảng viên
Nguyễn Phan Anh

Đánh giá khóa học

5
Dựa trên 1 đánh giá
100%
0%
0%
0%
0%

Thanh Hồng
08.02.2019 11:05:58

nhờ khóa học mình đã Nắm được cách thức hoạt động của Google Ads, áp dụng vào công việc hiểu quả cao

Đánh giá của bạn

Chọn sao mà bạn muốn:

HỌC THỬ MIỄN PHÍ
799,000 vnđ
999,000

MUA NGAY KHÓA HỌC
  • Thời lượng 6 tiếng 8 phút
  • Bài giảng 80 Bài giảng
Thông tin giảng viên
Giảng viên
Bùi Quang Cường
Xem thông tin Giảng viên
799,000 vnđ
999,000
HỌC THỬ MIỄN PHÍ
  MUA NGAY KHÓA HỌC
  • Thời lượng 6 tiếng 8 phút
  • Bài giảng 80 Bài giảng